BÍ QUYẾT SỐNG KHỎE ĐẸP!

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

BỆNH VIÊM XOANG CÓ THỂ GÂY TỬ VONG KHÔNG?


BỆNH VIÊM XOANG CÓ THỂ GÂY TỬ VONG KHÔNG?


Bệnh viêm xoang gây biến chứng khó lường!


Chào bạn.

Bệnh viêm xoang chắc các bạn cũng đã biết là một căn bệnh khá phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Bệnh viêm xoang gây ra những triệu chứng phiền toái như chảy dịch mũi, gây hôi thối, nhứt đầu, giảm năng xuất làm việc và ảnh hưởng đến nhiều căn bệnh khác.

Chúng ta tìm hiểu về bệnh viêm xoang: điểm bắt đầu gây bệnh viêm xoang là chứng viêm mũi dị ứng, thường phát triển mạnh vào lúc giao mùa. Nếu không điều trị đúng hướng và kịp thời dứt điểm thì bệnh có thể gây viêm não, suy thận, nhiễm trùng huyết, và đôi khi còn có thể tử vong.

Vi khuẩn gây bệnh viêm xoang là hemophylis và liên cầu. Nguyên nhân mắc bệnh chủ yếu là do sống trong môi trường ô nhiễm, bụi, chăn đệm bị nấm mốc, lông súc vật, thức ăn mất vệ sinh...

Một biến chứng rất hay gặp của bệnh viêm xoang là nhiễm trùng lan tỏa, bắt đầu từ mũi đến amidan, họng, viêm thanh quản, viêm phế quản phổi. Trẻ em dễ gặp biến chứng này hơn người lớn. Người bệnh viêm xoang còn bị kèm theo rối loạn tiêu hóa, đau bụng, tiêu chảy. Người có sức đề kháng kém khi bệnh viêm xoang có thể bị biến chứng trong ổ mắt, gây áp xe hậu nhãn cầu, có thể gây tử vong.

Phần lớn các bệnh nhân bệnh viêm xoang đều bị mạn tính, thường xuyên chảy nước mũi đục như mủ kèm theo đau nhức vùng xoang hai bên má, nhức vùng lông mày, sau gáy...

Trị bệnh viêm xoang dứt điểm đã có thảo dược gia truyền!


Phòng bệnh viêm xoang:


- Khi bạn có các triệu chứng ban đầu như hắt hơi, chảy nước mũi, tắc mũi, cần đến ngay bệnh viện để khám bệnh.

- Cần vệ sinh và làm sạch môi trường chung quanh, tránh xa khói bụi, chất thải, ăn uống đủ dinh dưỡng.

- Đối với người thường bị mẫn cảm với phấn hoa, nấm mốc, nước hoa, thức ăn lạ, nhiều gia vị, nhiệt độ thay đổi thì cần chú ý phòng tránh.

Các biện pháp điều trị bệnh viêm xoang tạm thời:


- Đối với bệnh nhẹ, phương pháp hiệu quả nhất hiện nay là súc xoang, không cần sử dụng đến kim, kéo mà chỉ bằng cách rửa xoang làm sạch mủ. Biện pháp này không gây đau và chảy máu.

- Dùng thuốc kháng sinh đúng, đủ liều và đều đặn có thể diệt được vi khuẩn gây bệnh.

- Nếu cả hai phương pháp trên không hiệu quả, bệnh nhân bệnh viêm xoang sẽ được phẫu thuật nội soi, nạo vét mủ đọng, chống viêm nhiễm lan tỏa. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình thế, khả năng phục hồi đạt 80%, bệnh viêm xoang sẽ tái phát trở lại.

Các biện pháp điều trị bệnh viêm xoang dứt điểm:


Bạn đang khó chịu với triệu chứng bệnh viêm xoang? bạn đang bị viêm xoang, viêm mũi, bạn cảm giác khó chịu, mất tự tin và đã nhiều lần chữa trị theo các phương pháp Tây Y, Đông Y, Nam Y, Trung Y mà không khỏi?

Chúng tôi giới thiệu bạn Thảo dược gia truyền trị viêm xoang Lương Y Kế Thừa là vị cứu tinh của bạn để điều trị dứt điểm căn bệnh Viêm Xoang khó chịu này.

Tùy vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ, mới hay lâu năm mà bạn cần dùng từ 1 - 4 sản phẩm.

Chúc các bạn có phương pháp điều trị bệnh viêm xoang thật hiệu quả!.

Liên hệ ngay để có Thảo Dược Gia Truyền trị viêm xoang hiệu quả!.

= = = = = = = = = =

0918 407070

1 nhận xét:

Chào Anh Sơn

Anh chia se bài rất hay, em không ngờ bệnh viêm xoang lại chữa trị bằng phương pháp gia truyền rất hiệu quả

Chúc anh Thành công trong công việc

Đăng nhận xét